MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ HIỆU QUẢ TRONG SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM

𝐌𝐮̣𝐜 đ𝐢́𝐜𝐡 𝐜𝐮𝐨̂́𝐢 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐜𝐮̉𝐚 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐛𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐋𝐞̂̃ 𝐑𝐚 𝐦𝐚̆́𝐭 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 đ𝐨́ 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐥𝐚̀ 𝐤𝐡𝐢𝐞̂́𝐧 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐝𝐮̀𝐧𝐠 𝐡𝐚̂̀𝐮 𝐛𝐚𝐨 đ𝐞̂̉ 𝐦𝐮𝐚 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦, đ𝐚̂̉𝐲 𝐦𝐚̣𝐧𝐡 𝐭𝐚̆𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐬𝐨̂́.
𝐃𝐮̛𝐨̛́𝐢 đ𝐚̂𝐲 𝐓𝐍𝐓 đ𝐮̛𝐚 𝐫𝐚 𝐠𝐨̛̣𝐢 𝐲́ 𝐯𝐞̂̀ 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 đ𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐞̂́𝐩 𝐭𝐡𝐢̣ 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐭𝐚̣𝐢 𝐒𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐧𝐡𝐮̛:
 
 
 
 
 
1. Livestream tư vấn về sản phẩm mới ngay tại sự kiện với màn giao lưu khách mời nổi tiếng, chuyên gia…để thu hút sự chú ý.
 
Đối với hình thức Livestream Ra mắt sản phẩm, ngoài diễn ra tại sự kiện còn được setup thực hiện tại studio, cửa hàng hoặc ngay chính nhà ở như Livestream ra mắt sản phẩm M.O.I Cosmetics của Hồ Ngọc Hà, Sự kiện ra mắt Realme 7i hay một buổi trò chuyện thân mật như gia đình, tương tác với người xem tại Sự kiện ra mắt sản phẩm của Quỳnh Anh Shyn…
=> Những sự kiện “không khán giả” này nhằm tương tác, tăng tiếp cận hơn với những khách hàng mua hàng online.
 
2. Tạo niềm tin cho khách hàng bằng những phần feedback trải nghiệm tiêu dùng của đại sứ, người nổi tiếng, những người có tầm ảnh hưởng nhất định.
 
3. Triển khai các hoạt động thúc đẩy doanh số bán hàng ngay tại sự kiện như flashsale, dùng thử miễn phí, nhận quà khi mua…
 
4. Setup chương trình bốc thăm trúng thưởng, quay số trúng thưởng để nhận voucher giảm giá khi mua hàng…
 
=> Cũng giống như việc “mở hàng”, nếu đơn hàng quá ít hoặc bị khách hàng ngó lơ hẳn là một điều kiêng kị trong lần đầu tiên ra mắt. Vì vậy, cần có ít nhất 1 trong các hoạt động trên ngoài những bài phát biểu, tiết mục để sự kiện đem lại hiệu quả tối ưu về doanh số nhé!
Contact Me on Zalo
0934156126