YEAR END PARTY VÀ LƯU Ý QUAN TRỌNG TRONG QUÁ TRÌNH TỔ CHỨC

Tiệc Tất Niên là một trong những buổi tiệc quan trọng trong văn hóa doanh nghiệp dịp cuối năm. Trước khi bắt đầu tổ chức tiệc, doanh nghiệp cần phải lên kế hoạch trước ít nhất 3 tuần, để bữa tiệc Tất Niên diễn ra suôn sẻ hơn. Đặc biệt, phải lưu ý rõ các vấn đề theo trình tự như sau:
1️⃣ Xác định mục đích và lên ý tưởng cho sự kiện Year End Party
Chủ đề phải gắn với bản sắc của doanh nghiệp và mang một thông điệp mới lạ và độc đáo cho buổi party. Có thể lựa chọn hình thức như: tiệc buffet thịt nướng ngoài trời, đêm tiệc bên hồ bơi, tiệc dạ hội hoàng gia sang trọng, hay buổi tiệc nhẹ nhàng trên rooftop…
2️⃣ Đầu tư lựa chọn địa điểm hoàn hảo và lên lịch trình timeline cho sự kiện
Một số địa điểm như trung tâm hội nghị, sảnh công ty, nhà hàng sân vườn, resort, Khu du lịch sinh thái, Bãi biển… Cần lưu ý không gian cần phù hợp với những hoạt động của chương trình và những tiện tích đi kèm.
Thiết kế sân khấu, khu vực check-in, backdrop, khu vực ăn uống, khu vực chơi trò chơi,… Lên lịch trình timeline cụ thể của sự kiện bao gồm cả phần dự trù kinh phí, phương án dự phòng cho những rủi ro.
3️⃣ Concept, Mood và Theme sự kiện:
Màu sắc: tùy vào chủ đề sự kiện, thông thường là tone đỏ vàng, hoặc tone màu thương hiệu.
Dresscode: Tạo sự đồng điệu trong trang phục
Sân khấu: Có thể trang trí như một chiếc xe buýt, một con tàu… Để nói đến một hành trình của doanh nghiệp.
Ánh đèn: Ánh sáng trắng và vàng để tạo sự ấm cúng, thân mật.
Âm nhạc: Nhạc nhẹ nhàng, du dương như dạ tiệc. Hoặc sôi động như lễ hội liveshow âm nhạc…
4️⃣ Các hoạt động ấn tượng cần có trong sự kiện Year End Party
– Hoạt động minigame, vòng xoay may mắn, bốc thăm trúng thưởng những phần quà lớn vào cuối chương trình sẽ tạo hứng thú dù là sắp kết thúc sự kiện.
– Team Building có thể tổ chức cuộc thi khiêu vũ dạ hội, thi hóa trang… khuấy động không khí
Đầu tư tiết mục biểu diễn để lại ấn tượng: buổi tiệc hoàn hảo hơn với tiết mục key moment của các ca sĩ nổi tiếng, ban nhạc… Ngoài ra chương trình ý nghĩa bởi những màn trình diễn dành tặng từ chính các cá nhân trong doanh nghiệp – đây cũng chính là cái hồn của đêm Year End Party.
👉🏽Trong quá trình tổ chức sẽ không tránh khỏi những thiếu sót nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy cần lên kế hoạch thật chi tiết và cần được tư vấn bởi đơn vị có chuyên môn. TNT rất vinh dự khi được tư vấn cho quý khách hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0934156126