CHI TIẾT KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG BẤT ĐỘNG SẢN HIỆU QUẢ

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU – XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG BẤT ĐỘNG SẢN

“Sức nóng không ngừng tăng của thị trường Bất động sản buộc các Doanh nghiệp không ngừng phát triển Chiến lược kinh doanh, Truyền thông bán hàng. Là chìa khóa Đột phá doanh thu, khẳng định vị thế”.

THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN CHÚNG TÔI ĐÃ ĐỒNG HÀNH

TNT EVENT

VỀ CHÚNG TÔI

Công ty TNHH TNT Event – thuộc Tập đoàn TNTLand Group – Hệ sinh thái đa ngành với tiềm năng mạnh mẽ mang đến những Sản phẩm & Dịch vụ chất lượng tới Quý Khách Hàng.

Chúng tôi định vị là đơn vị đồng hành Xây dựng thương hiệu và Khẳng định vị thế bằng năng lực Xây dựng và Phát triển chiến lược truyền thông & kinh doanh hiệu quả.

Thế mạnh của chúng tôi là đơn vị giải quyết mọi vấn đề khó khăn trong khâu tổ chức, đưa ra giải pháp và thực hiện thành công mỗi sự kiện nhằm nâng cao giá trị thương hiệu, hiệu quả truyền thông, kích cầu doanh số và khẳng định vị thế Doanh nghiệp.

Đọc thêm

MỤC ĐÍCH

  • Đưa chiến lược hướng đến khách hàng tiềm năng nhằm giúp họ ấn tượng, ghi nhớ và quen thuộc với thương hiệu. Xây dựng thương hiệu thành công, tạo được hình ảnh nổi bật và vững chắc trên thị trường Bất động sản.
  • Cập nhật xu hướng, đưa những GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC của sản phẩm/ dịch vụ vào kế hoạch truyền thông. Những gì mà khách hàng sẽ nhận được tạo sự tin tưởng tuyệt đối.
  • Xây dựng chuỗi kế hoạch rõ ràng, tạo sự liên kết trong chiến lược truyền thông bền vững và hiệu quả lâu dài. Kích cầu và Đẩy mạnh doanh số.

CÁC BƯỚC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN

Xây dựng Concept dự án 

Nghiên cứu Thị trường & Sản phẩm

Kế hoạch triển khai chi tiết

XÂY DỰNG CONCEPT DỰ ÁN

Xây dựng Concept dự án xuyên suốt và “Đóng gói” dự án trước khi truyền thông:

  1. Logo và Tên dự án 
  2. Concept thể hiện Insight Khách hàng
  3. Mục đích & Thông điệp dự án
  4. Các thông tin căn cứ (Nhà đầu tư, Đơn vị phát triển…)
  5. Sales Kit – Bộ nhận diện thương hiệu (Website, Fanpage & Ấn phẩm..)
  6. Sa bàn thực tế/ sa bàn ảo
  7. Chính sách liên quan 

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & SẢN PHẨM

  1. Định hướng Chiến lược và Mục tiêu
  2. Phân tích Doanh nghiệp và Đối thủ
  3. Nghiên cứu Insight Khách hàng
  4. Ngân sách 

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI CHI TIẾT

  1. ROADMAP TIẾN ĐỘ TRIỂN KHAI

Mỗi một Chiến dịch Kinh doanh hay Truyền thông đều có Roadmap rõ ràng về các mốc giai đoạn quan trọng triển khai và những hạng mục cần triển khai của kế hoạch.

2. NGHIÊN CỨU XU HƯỚNG TRUYỀN THÔNG

Cần cập nhật những xu hướng truyền thông đang thịnh hành và có hiệu quả, áp dụng vào kế hoạch truyền thông của Doanh nghiệp. 

3. KPI VÀ NGÂN SÁCH DỰ TRÙ CHO TỪNG HẠNG MỤC 

Giám sát kế hoạch truyền thông cần có KPI đo lường hiệu quả:

  • KPIs hoạt động Quảng cáo
  • KPIs hoạt động Khuyến mại
  • KPIs hoạt động Quan hệ công chúng (PR)
  • KPIs hoạt động Internet Marketing

4. CHI TIẾT CHUỖI HOẠT ĐỘNG

GIAI ĐOẠN 01 – TRƯỚC MỞ BÁN 

  • Giới thiệu dự án với thị trường
  • Thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu
  • Ghi nhận sự phản hồi của thị trường và khách hàng

GIAI ĐOẠN 02 – TRONG MỞ BÁN

  • Xây dựng hình ảnh dự án và thương hiệu chủ đầu tư
  • Tác động đầu tư, thu hút hơn nữa khách hàng mục tiêu
  • Phân tích, khai thác thông tin khách hàng
  • Tăng cường hoạt động kinh doanh

GIAI ĐOẠN 03 – SAU MỞ BÁN

  • Duy trì và nhắc nhớ khách hàng về dự án
  • Gia tăng kết nối và tương tác với khách hàng
  • Tạo mạng lưới chia sẻ thông tin từ khách hàng cho bạn bè, người thân về các dự án mà họ đã mua
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG CHI TIẾT

CÁC SỰ KIỆN ĐÃ LÀM VỀ BẤT ĐỘNG SẢN 

HÌNH ẢNH

TƯ VẤN NHẬN BÁO GIÁ NGAY TRONG 24h

CONTACT US

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0934156126