SẢN XUẤT & THI CÔNG BOOTH QUẢNG CÁO – CHỤP HÌNH – TRƯNG BÀY SẢN PHẨM

THI CÔNG BOOTH QUẢNG CÁO –

KỆ TRƯNG BÀY – BOOTH CHỤP ẢNH

XEM HÌNH ẢNH

Booth quảng cáo là gì?

Booth quảng cáo là một trong những phương tiện truyền thông nhanh nhất để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng. Booth quảng cáo không có kích thước nhất định, tùy vào quy mô chiến dịch Marketing và không gian để đặt booth mà chúng có kích thước khác nhau.Thiết kế booth quảng cáo là thiết kế một khoảng không gian dành cho quảng cáo, khuyến mãi một loại sản phẩm, thương hiệu. Booth thường được đặt tại siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ,.. (nơi tập trung đông người).

Services

What I do

TNT EVENT chuyên thi công tất tần tật Booth Quảng cáo từ Lên Ý tưởng – Sản xuất – Thi công. 

Portfolio

CÁC DỰ ÁN THI CÔNG

BOOTH QUẢNG CÁO VÀ NHỮNG LỢI ÍCH MANG LẠI 

Ưu điểm nổi bật nhất của booth quảng cáo chính sự tiện lợi dễ dàng di chuyển đi khắp mọi nơi. Nhờ điều này mà khi sử dụng booth quảng cáo sản phẩm của bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Trên thực tế, đa số các doanh nghiệp khi ra mắt các sản phẩm mới đều lựa chọn cách quảng bá là booth quảng cáo

  1. Thu hút sự chú ý của khách hàng: Màu sắc, thiết kế, ánh sáng của booth quảng cáo sẽ tập trung được sự chú ý của người qua lại. Họ sẽ chú ý và biết được bạn đang bán hay quảng bá sản phẩm gì.
  2. Tiếp cận khách hàng nhanh chóng: Các thông tin trên booth sẽ cung cấp chi tiết cho người mua sản phẩm về uy tín công ty. Bạn có thể để các sản phẩm mẫu hay các mẫu thử để họ có trải nghiệm tại chỗ.
  3. Lan tỏa thông điệp và dấu ấn thương hiệu: Thông thường slogan công ty hay sản phẩm được thể hiện trên booth. Khách hàng sẽ biết lợi ích, thông điệp của doanh nghiệp mang đến. Việc gây dấu ấn làm tăng thêm lựa chọn mua sắm về sau của khách hàng.
  4. Thu nhập dữ liệu khách hàng: Bạn có thể thu nhập dữ liệu khách hàng mua sắm để cải thiện hiệu suất doanh thu. Các dữ liệu này có thể hỗ trợ đội ngũ bán hàng (Một số booth quảng cáo kết hợp công nghệ camera tracking để thu thập dữ liệu khách hàng mục tiêu).
  5. Khả năng sử dụng lâu dài và có thể tái sử dụng: được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau nhưng cần đảm bảo độ bền chắc, ít bị hư hại và đa số được làm từ mica, nhựa, sắt…Không chỉ sử dụng được lâu dài mà nó còn một ưu điểm ấn tượng đó là có thể tái sử dụng. Thông qua cách thay thế decal in trên booth có thể dễ dàng thay đổi cho các sản phẩm, tái sử dụng cho phù hợp với chiến dịch marketing khác. 
  6. Giảm thiểu ngân sách quảng cáo: Chỉ cần bỏ ra một khoảng ngân sách nhỏ là đã có thể sở hữu được một quầy booth quảng cáo, tính lưu động cao, chi phí thấp, có thể tái sử dụng nên dùng được lâu dài, hình thức bắt mắt, nổi bật dễ gây chú ý với mọi người.

TƯ VẤN Ý TƯỞNG VÀ CHI PHÍ THI CÔNG

  • VỀ THIẾT KẾ: Đội ngũ Planner, Creative, Thiết kế và Sản xuất sẽ tư vấn Ý tưởng, Chất liệu và Màu sắc thi công… Gửi duyệt Thiết kế 2D 3D tới Khách hàng.
  • VỀ CHI PHÍ: Chi phí thi công Booth quảng cáo thường phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:
    • Chất liệu, kích thước…
    • Tiến độ hoàn thành: Cần gấp phải làm đêm sự kiện thì chi phí sẽ cao.
    • Độ khó của thiết kế.
    • Yêu cầu tái sử dụng,…
    • ….
  • Do đó, để cần báo giá chính xác hạng mục Booth, Quý Khách hàng đừng ngần ngại gửi những yêu cầu, mong đợi của thương hiệu. TNT sẵn sàng tư vấn và khảo sát địa điểm miễn phí tất cả các hạng mục của khách hàng!

VỀ TNT EVENT

Xem thêm

LIÊN HỆ NGAY

CONTACT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0934156126