BÍ QUYẾT CHO KHÔNG GIAN GIÁNG SINH NỔI BẬT

Mùa Giáng Sinh chính là thời điểm quan trọng mà các thương hiệu hưởng ứng trong văn hóa công ty, đồng thời tung ra các chiến dịch quảng cáo, bán hàng bằng các “chiêu thức” thu hút khách khác nhau.  Trong đó, hoạt động trang trí là không thể thiếu.

Dưới đây là các Bí quyết cho một Không gian Giáng sinh rực rỡ, nổi bật mà TNT EVENT đã rút ra sau khi đã thực hiện các dự án Trang trí Giáng sinh lớn nhỏ, cùng nhau lưu lại nhé!

  1. Concept Trang trí: Bắt đầu bằng bước chọn chủ đề và hình ảnh chủ đạo cho Concept trang trí. Các chủ đề Giáng sinh Cổ điển hoặc Hiện đại như Khu rừng thông, Khu phố đêm noel hoặc Concept Ánh sáng… Có nhiều hình ảnh biểu tượng, có thể lựa chọn 1 hình ảnh chủ đạo để nổi bật concept như Trái Châu, Kẹo Gậy, Ông già noel, Người tuyết…

 

  1. Mood & Tone: Lựa chọn màu sắc chủ đạo và phối hợp thể hiện được chủ đề. Một số màu sắc phổ biến là đỏ, xanh lá cây, xanh dương hoặc trắng, vàng, đen. Lưu ý nên chọn 2 tone chủ đạo và 2 tone bổ trợ cho concept.
  1. Cây thông Giáng sinh: Không thể thiếu một cây thông Giáng sinh thật rực rỡ và lộng lẫy. Có thể là thông với chất liệu truyền thống bằng lá nhựa hoặc có thể dựng cây thông với các chất liệu mới và hiện đại như xốp, hộp quà, trái châu…
  1. Trang trí cửa ra vào: Theo quan niệm về lễ Phục sinh, khu vực cửa chính luôn cần nổi bật để đón mừng với hy vọng Ông Già Noel đến cửa nhà để đem đến may mắn, hạnh phúc. Có thể nổi bật với các dải thông đầy ánh sáng, Chiếc nơ hay vòng hoa khổng lồ chào mừng ấn tượng.
  1. Lựa chọn chất liệu: Chất liệu trang trí vô cùng quan trọng, không chỉ phù hợp còn cần sự an toàn. Hiện nay thị trường có rất nhiều chất liệu khác nhau giúp tôn được sự khác biệt và thu hút. Các bạn có thể liên hệ TNT Event để được chuyên viên tư vấn kỹ hơn theo bất kỳ các ý tưởng và concept nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0934156126