Khởi đầu rực rỡ chào 2024 của đại gia đình ACFC và VFBS với chủ đề 𝐒𝐭𝐫𝐢𝐯𝐞 𝐅𝐨𝐫 𝐄𝐱𝐜𝐞𝐥𝐥𝐞𝐧𝐜𝐞 đã diễn ra thành công trong không khí bùng nổ và rực cháy tại TP. Hồ Chí Minh với sự kết nối của hơn 1,500 thành viên tham dự.
ACFC & VFBS với 28 thương hiệu (Nike, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Levi’s, Dockers, Banana Republic, Fcuk, Cotton On, Mothercare, Owndays, Gap, Oldnavy, Ovs, Fitflop, Sunnies Studios, Swarovski, Typo, Parfois, Mango, Polo) và (Burger King, Domino’s Pizza, Popeyes)… đã cùng nhìn lại hành trình 2023 đầy tự hào khẳng định bản lĩnh và ghi dấu sức mạnh của tập thể.
Sự kiện với những khoảnh khắc mãn nhãn đã khẳng định bản sắc riêng biệt mang khát vọng “Strive for Excellence”. 2024 mở ra khởi đầu đầy hứng khởi và truyền tải tinh thần quyết tâm bứt phá mọi rào cản, chinh phục đỉnh cao mới của ACFC & VFBS.
𝗘𝘃𝗲𝗻𝘁: NEW YEAR PARTY 2024
𝗖𝗹𝗶𝗲𝗻t: ACFC & VFBS
𝗔𝗴𝗲𝗻𝗰𝘆: TNT Event
𝗬𝗲𝗮𝗿: 03.2023