LỄ MỞ BÁN DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN LÀ GÌ?
” Lễ mở bán dự án bất động sản “ là sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu/chốt booking các dự án như dự án nhà phố, căn hộ, biệt thự, đất nền….đến với các khách hàng tham dự. Đây chính là thời điểm quan trọng để các chuyên viên kinh doanh, sàn giao dịch BĐS tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. Thông qua sự kiện cũng là cách để các công ty Bất động sản thực hiện các chiến dịch Marketing và Xây dựng tư liệu truyền thông cho dự án để phục vụ cho chiến dịch đẩy mạnh doanh số.
Tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản có thể coi là bước đệm đầu tiên quyết định sự thành công của dự án. Một sự kiện lễ mở bán được tổ chức chuyên nghiệp sẽ thể hiện năng lực của chủ đầu tư, làm gia tăng sự tin cậy đối với khách mời, đồng thời tạo ra bằng chứng tốt nhất thuyết phục khách hàng mạnh dạn “rút ví” đầu tư vào dự án.
YÊU CẦU QUAN TRỌNG CỦA LỄ MỞ BÁN DỰ ÁN
CÁC YÊU CẦU PHẢI ĐÁP ỨNG Ở SỰ KIỆN MỞ BÁN HIỆU QUẢ CỦA DOANH NGHIỆP:
- Ngân sách phải đảm bảo phù hợp tránh lãng phí
- Khách hàng hài lòng với chương trình
- Tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng
- Truyền thông hiệu quả sau sự kiện
ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC NHỮNG YÊU CẦU TRÊN, DOANH NGHIỆP CẦN PHẢI TÌM ĐƠN VỊ TỔ CHỨC:
- Hỗ trợ tư vấn tận tình và miễn phí từ A – Z
- Mức chi phí luôn đảm bảo tối ưu và tránh lãng phí nhất, đặc biệt chi phí ngân sách theo yêu cầu của khách hàng
- Các thủ tục, quy trình đơn giản, nhanh gọn
- Cung cấp kịch bản chương trình miễn phí
- Hỗ trợ các hạng mục liên quan khác
KẾ HOẠCH CHO LỄ MỞ BÁN CĂN HỘ, DỰ ÁN
- Lên ngân sách cho Lễ mở bán căn hộ, dự án
- Xác định đối tượng và số lượng khách mời
- Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức
- Lên kế hoạch truyền thông sự kiện
Kịch bản tổ chức chương trình lễ mở bán
Sự kiện “Lễ mở bán dự án bất động sản” được tổ chức để các khách hàng có cơ hội trực tiếp xem hình ảnh dự án qua mô hình thu nhỏ cũng như được nghe giới thiệu kỹ lưỡng, chi tiết, được nghe những chính sách ưu đãi, các chương trình quà tặng dành cho khách hàng nếu khách hàng đặc cọc giữ chỗ sản phẩm ngay trong “ Sự kiện lễ mở bán dự án bất động sản ”. Kịch bản tổ chức bao gồm:
1. Đón khách: Các lễ mở bán dự án thường tổ chức với quy mô khá lớn tại các Trung tâm hội nghị và thường được tổ chức vào thứ 7 hoặc chủ nhật để tiện cho khách tham dự. Thời gian đón khách khoảng từ 30 phút đến 1 tiếng và thường khách mời đến sẽ checkin, chụp hình tại backdrop và thưởng thức Teabreak
2. Tiết mục mở màn: Thông thường khi mở màn chương trình sẽ có 1 hoặc 2 tiết mục múa biểu diễn, hoặc là tiết mục của một ca sĩ nào đó để làm nóng không khí trước khi bắt đầu chương trình
3. Khai mạc chương trình: MC ổn định khách mời và giới thiệu chương trình
4. Giới thiệu đại biểu: MC giới thiệu đại biểu trong chương trình
5. Giới thiệu về căn hộ dự án: Ban tổ chức sẽ trình chiếu các clip, video giới thiệu tổng quan về dự án. Ban lãnh đạo chia sẻ về dự án một cách chi tiết hơn
6. Giới thiệu các chính sách dành cho khách hàng: Giới thiệu đến cho khách hàng các gói khuyến mãi, những chính sách mà doanh nghiệp dành cho khách hàng
7. Các hoạt động khác: Tổ chức các hoạt động bốc thăm may mắn, hoạt náo kết hợp với các tiết mục nghệ thuật đan xen để tạo không khí
8. Hỗ trợ làm thủ tục đặt cọc trực tiếp: Chuyên viên Kinh doanh tư vấn chi tiết Sản phẩm cho khách hàng để dễ dàng lựa chọn và Làm thủ tục nhanh chóng đặt cọc giữ chỗ
9. Kết thúc chương trình: PG tiễn khách và tặng quà
LIÊN HỆ
Hãy để chúng tôi đồng hành hỗ trợ Tổ chức Lễ mở bán dự án thành công, tạo hiệu ứng truyền thông hiệu quả. Là đơn vị giải quyết mọi vấn đề khó khăn trong tất cả các khâu tổ chức chương trình của Quý khách hàng!