NHỮNG NGHI THỨC THIÊNG LIÊNG KHÔNG THỂ THIẾU TRONG LỄ KHAI TRƯƠNG – KHÁNH THÀNH

Lễ Khai trương – Khánh thành ngoài để quảng bá thương hiệu, gắn kết, còn mang giá trị về mặt tâm linh nhằm tạ ơn và mong cầu về một tương lai phát triển, thuận buồm xuôi gió.
Theo quan niệm dân gian, Lễ khai trương cần quan tâm về mặt phong thủy và chuẩn bị chu đáo, bởi sơ suất sẽ được xem là điều cấm kỵ như một điềm không may mắn với gia chủ. Vì vậy để tránh gặp phải cần lưu ý 4 nghi thức quan trọng sau đây:
 
1. Xem ngày, chọn ngày đẹp để tổ chức 
Mặc dù không có một nghiên cứu chính xác, nhưng theo kinh nghiệm truyền thống Á Đông thì thời khắc khai trương vượng hay họa phụ thuộc vào giờ tốt hay giờ khắc đối với bản mệnh của gia chủ.
2. Mâm lễ cúng
“Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”, bởi vậy việc cúng bái các vị Thần linh phù hộ “Thuận buồm xuôi gió” là việc trọng đại. Mâm cúng không phải cứ thật to, quan trọng là phải đúng, đầy đủ và thật thành tâm nhé!
Chuẩn bị: 3 nén nhang rồng phụng, 2 cây nến, 1 lọ hoa, 1 mâm ngũ quả, 1 đĩa trầu cau, 1 bộ lễ vàng mã, 3 đĩa xôi, 3 bát chè và 3 ly nước. Đặc biệt là Gà luộc hoặc đầu heo quay nhé!
3. Nghi thức múa Lân sư rồng
Nghi thức múa Lân sư rồng không chỉ tạo không khí rộn ràng mà còn xua đuổi tà khí đem lại may mắn, phúc lành cho gia chủ.
Cần tìm một đơn vị uy tín tư vấn cho bạn ý nghĩa từng bài múa, cách chọn bài, chọn lân, số lượng phù hợp cũng như hỗ trợ chuẩn bị vật dụng cần thiết nhé!
4. Nghi thức cắt băng
Là nghi thức long trọng mang vận đỏ như một nhát kéo dứt khoát, nhanh chóng cho quá trình hoàn thiện đi đến thành công.
Có rất nhiều hình thức cắt băng khác nhau, nhưng nghi thức truyền thống sẽ cần chuẩn bị: Kéo rồng, khay, vải phủ, dải băng cắt, bông trang trí…
Lưu ý: Cần tiến hành cúng từ đại sảnh ra ngoài cửa. Ngoài ra các cửa đều được mở rộng cánh, bật toàn bộ đèn, hoặc kèm nghi thức treo bảng hiệu.
 
Hầu hết vì thực hiện buổi lễ lần đầu tiên, nên sẽ khó tránh khỏi những sơ suất không đáng có, gây ấn tượng đầu kém chuyên nghiệp. Do đó, việc lên kế hoạch đòi hỏi chuyên môn và kỹ lưỡng. Nếu còn những lo lắng khác về buổi lễ Khai trương đừng chần chừ liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0934156126