Thực tế khi tìm kiếm thông tin về Tổ chức Hội nghị Hội thảo đã có đa số khách hàng nhầm lẫn giữa Hội nghị và Hội thảo. Kết quả là quá trình tìm kiếm kiến thức về sự kiện đó bị sai lệch, dẫn đến lên kế hoạch các bước, mục đích chương trình cũng chưa chính xác. Dưới đây là 3 cách để phân biệt Hội nghị và Hội thảo:
𝟏. 𝐏𝐇𝐀̂𝐍 𝐁𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐓𝐇𝐄𝐎 Đ𝐈̣𝐍𝐇 𝐍𝐆𝐇𝐈̃𝐀
𝟐. 𝐏𝐇𝐀̂𝐍 𝐁𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐓𝐇𝐄𝐎 𝐌𝐔̣𝐂 Đ𝐈́𝐂𝐇
𝟑. 𝐏𝐇𝐀̂𝐍 𝐁𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐓𝐇𝐄𝐎 𝐇𝐈̀𝐍𝐇 𝐓𝐇𝐔̛́𝐂
* Hội nghị tổng kết năm: tổng kết quá trình hoạt động trong một năm qua và định hướng hoạt động tốt hơn trong năm tiếp theo.
* Hội nghị hợp tác đầu tư và phát triển: Là hình thức hội nghị tập trung vào các danh mục dự án đầu tư tiềm năng và phân tích các vấn đề liên quan đến dự án.
* Hội nghị khách hàng: là sự kiện được các doanh nghiệp thường xuyên tổ chức nhằm tri ân khách hàng và các đối tác.
* Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm: Buổi chia sẻ kinh nghiệm làm việc giữa các cá nhân, đơn vị với nhau. Có thể có sự tham gia của khách hàng và đối tác nhằm trao đổi kỹ thuật và chia sẻ phương thức kinh doanh tiên tiến, hiện đại hơn.
* Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới: Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới tới công chúng và các hoạt động thảo luận xoay quanh sản phẩm với mục đích quảng bá.
* Hội thảo chuyên ngành: Có sự tham gia của các chuyên gia và các doanh nghiệp trong một ngành nghề, lĩnh vực cụ thể. Nội dung hội thảo tập trung vào những tiến bộ và vấn đề liên quan trực tiếp đến ngành nghề đó.
Với mỗi chủ đề/ hình thức sự kiện khác nhau sẽ có những quy định chi tiết riêng về cách setup, thiết bị hỗ trợ, nội dung kịch bản phù hợp… Vì vậy hãy để chúng tôi lắng nghe về Sự kiện sắp tới của bạn để TNT hỗ trợ tư vấn nhé!